Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2024

Máy bơm màng Tapflo

 



Máy bơm màng Tapflo (PE & PTFE, vệ sinh, kim loại, dược phẩm, EHEDG vô trùng, bột), bộ giảm chấn xung, máy bơm ly tâm (công nghiệp, vệ sinh, dẫn động từ, trục đứng, tự mồi, nhựa), bơm ống, bộ lọc

Chúng tôi là chuyên gia trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho các ngành, lĩnh vực như:

hóa chất và hóa dầu

Thực phẩm & nước giải khát

dược phẩm

mỹ phẩm

giấy

xử lý nước

hệ thống xử lí nước thải

ứng dụng vệ sinh

Máy bơm màng Tapflo đã trở thành một phần quan trọng của thiết bị lắp đặt, đặc biệt là những thiết bị dùng để vận chuyển chất lỏng nguy hiểm. Các giải pháp của chúng tôi an toàn, thân thiện với môi trường và đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao theo tiêu chuẩn và chỉ thị. Nhiều sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu của chỉ thị ATEX, áp dụng cho việc sử dụng máy bơm trong môi trường có khả năng gây nổ. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều có dấu CE. Công ty có Hệ thống quản lý chất lượng tích hợp theo tiêu chuẩn ISO.

BƠM MÀNG VẬN HÀNH BẰNG KHÍ NÉN

Máy bơm màng Tapflo là một trong những loại máy bơm đa năng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt khác nhau trong nhiều ứng dụng. Nhờ nguyên lý hoạt động đơn giản, thiết kế nhỏ gọn và đáng tin cậy, máy bơm màng Tapflo đáp ứng được nhu cầu công nghiệp nặng.

Máy bơm Tapflo được làm từ nhựa polyetylen (PE) hoặc nhựa PTFE nguyên chất phù hợp để xử lý hầu hết mọi loại chất lỏng cho dù nó có độ nhớt, có tính ăn mòn hóa học hay có chất rắn.

Ít thành phần và thiết kế đơn giản nhưng khéo léo là điểm đặc biệt của tất cả các máy bơm Tapflo. Đây là một máy bơm nhỏ gọn, dễ bảo trì và nhanh chóng, giúp giảm thiểu chi phí dịch vụ và thời gian xử lý.

Máy bơm polyetylen (PE)

Polyethylene (PE HD) có khả năng chống mài mòn vượt trội gấp 6 – 7 lần so với polypropylene (PP). Thực tế này làm cho máy bơm phù hợp để xử lý bùn mài mòn, v.v. PE có khả năng chống lại hầu hết các loại hóa chất mạnh như axit đậm đặc và kiềm. Nhiệt độ chất lỏng tối đa là 70°C.

 

Máy bơm PTFE

PTFE (polytetrafluorethylene nguyên chất) là một loại nhựa nhiệt dẻo có khả năng kháng hóa chất vượt trội. Bơm PTFE sẽ xử lý ngay cả những axit mạnh nhất, ví dụ như axit nitric đậm đặc. Nhiệt độ chất lỏng tối đa lên tới 100°C.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm màng Tapflo, bơm ly tâm Tapflo, đại lý bơm Tapflo việt nam, Tapflo pumps,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét